9 bí kíp hàng đầu để giảm mỡ bụng hiệu quả

9 bí kíp giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả an toàn, các bạn có thể thực hiện ngay trong công việc cá nhân hàng ngày

Béo bụng là hậu quả của lối sống bừa bãi và thói quen ăn uống không hợp lý. Hãy thử thực hiện một số lời khuyên dưới đây để giúp bạn giảm mỡ bụng.

1. Bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh: Đây là một trong những liệu pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ bụng. Vắt nước chanh vào một cốc nước ấm và thêm vào đó một chút muối. Uống liên tục vào mỗi sáng để tăng cường chuyển hóa và tống khứ mỡ bụng.

2. Ăn ít cơm: Hãy thay cơm bằng các sản phẩm từ bột mì như gạo lứt, bánh mì đen, ngũ cốc nguyên cám, yến mạch vào chế độ ăn của bạn.3. Tránh dùng các chất có đường: Hãy tránh xa đồ ngọt, nước ngọt và các thực phẩm chứa nhiều dầu bởi những thực phẩm này có thể làm tăng nhanh lượng mỡ trong cơ thể đặc biệt ở vùng bụng và đùi.

9 bí kíp hàng đầu để giảm mỡ bụng hiệu quả
9 bí kíp hàng đầu để giảm mỡ bụng hiệu quả

4. Uống nhiều nước: Nếu bạn muốn tống khứ mỡ bụng, hãy uống đủ nước mỗi ngày. Uống nước đều đặn không chỉ giúp tăng chuyển hóa mà còn đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

5. Ăn tỏi sống: Nhai 2-3 nhánh tỏi sống vào mỗi buổi sáng sau đó uống một cốc nước chanh. Đây là cách có tác dụng “kép” trong quá trình giảm cân và đảm bảo tuần hoàn máu tốt trong cơ thể.

6. Tránh những thực phẩm không có rau: Để loại bỏ mỡ bụng, các chuyên gia khuyên bạn hãy tránh xa những thực phẩm không có rau.

7. Ăn nhiều rau củ và trái cây: Nên ăn một bát trái cây mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Điều này sẽ giúp bạn bổ sung nhiều chất chống ô-xy hóa, khoáng chất và các vitamin.

8. Gia vị nấu ăn: Dùng những gia vị như quế, gừng, hạt tiêu đen khi nấu ăn. Những gia vị này rất có lợi cho sức khỏe, chúng cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm mức đường huyết của bạn.

9. Tập thể dục hằng ngày với các bài tập về cơ bụng. Các chuyên gia cho rằng việc tập các bài thể dục liên quan tới cơ bụng sẽ giúp bụng của bạn thon gọn hơn và lượng mỡ nhờ những bài thể dục đó sẽ giảm đi đáng kể. Bạn có thể tập các bài thể dục đơn giản như lắc vòng hay gập bụng hằng ngày với chế độ luyện tập hợp lý.

Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công, có một vòng eo săn chắc và một chiếc bụng thật quyến rũ !

0/5 (0 Reviews)

Hãy để lại bình luận các bạn nhé

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.