Cách Uống Giấm Táo Giảm Cân Trong 1 Tuần Giảm 2Kg

Giấm táo giảm cân đã được nhiều người áp dụng thành công trên toàn thế giới, cách uống giấm táo giảm cân là phương pháp an toàn gần như không có phản ứng phụ. Vậy đâu là công thức tốt nhất đề giảm cân với giấm táo? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách uống giấm táo giảm cân
Cách uống giấm táo giảm cân

Giấm táo có giảm cân thật không?

Trong nhiều năm, giấm táo đã được sử dụng như một chất kích thích sức khỏe trên toàn thế giới. Nhiều bậc thầy về sức khỏe và những người nổi tiếng cho rằng người xưa giữ bí mật để giảm cân thành công. Trên thực tế, nghiên cứu đã chứng minh việc sử dụng giấm táo để cải thiện sức khỏe rất tốt, bao gồm giảm lượng cholesterol và lượng đường trong máu, bên cạnh việc giúp bạn giảm cân. Nếu bạn đang có ý định giảm cân thì không nên bỏ qua giấm táo, sử dụng giấm táo mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn có 1 vòng eo mong muốn trong thời gian ngắn (Cách làm ở ngay phía dưới nhé)

Giấm táo có nhiều chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Giấm táo có nhiều chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Dưới đây chúng tôi đã chỉ ra cách uống giấm táo giảm cân chỉ cần kết hợp đúng theo công thức này vào thực đơn ăn uống hàng ngày đảm bảo hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh nhất đồng thời phần nào cải thiện sức khỏe cơ thể. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng giấm có thể mạnh đến mức nào khi giảm cân. Đó là axit axetic, thành phần chính trong giấm táo, giúp người ăn kiêng giảm cân bằng cách cung cấp nhiều lợi ích cho việc giảm béo.

Dưới đây là cách giấm táo giúp giảm cân

Hãy xem các đặc tính giảm béo của axit axetic trong giấm táo dưới đây, dựa trên khoa học:

Cải thiện tiêu hóa: Axit axetic trong giấm táo có thể giúp cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa các vấn đề về dạ dày. Dấm táo có trong bữa ăn được coi là 1 hỗn hợp lành mạnh, giấm táo còn bổ sung cho sức khỏe của gan và thận. Giúp hỗ trợ giảm cân theo cách tự nhiên nhất!

Tăng cường trao đổi chất: Tiếp xúc với axit axetic có trong giấm táo cho thấy sự gia tăng AMPK, một loại enzyme có vô số lợi ích cho việc giảm cân – như tăng cường đốt cháy chất béo trong khi giảm sản xuất chất béo và đường trong gan.

Đốt cháy chất béo: Sử dụng giấm táo để giảm cân gia tăng đáng kể các gen chịu trách nhiệm đốt cháy chất béo, dẫn đến tích tụ mỡ trong cơ thể ít hơn. Do đó, có giấm táo có thể giúp làm tan mỡ trong cơ thể mà không cần thực hiện chế độ ăn kiêng miễn là bạn ăn uống lành mạnh.

Giảm và ngăn ngừa lưu trữ chất béo: Tăng biểu hiện của các gen làm giảm lưu trữ chất béo trong bụng và gan, đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi tăng cân.

Ức chế sự thèm ăn: Có một lượng nhỏ bằng chứng cho thấy acetate trong giấm táo có thể ức chế các trung tâm trong não kiểm soát sự thèm ăn, có thể dẫn đến giảm lượng calo tổng thể.

Làm giảm lượng đường trong máu: Axit axetic trong giấm táo đã được chứng minh là cải thiện độ nhạy insulin và giảm lượng đường trong máu – có thể giúp đốt cháy chất béo. Do đó, giấm táo có thể hữu ích cho những người mắc bệnh tiểu đường, tiền đái tháo đường hoặc những người muốn duy trì lượng đường trong máu khỏe mạnh.

Cách làm giấm táo ngay tại nhà

Giấm táo vừa chất lượng mà lại dễ làm
Giấm táo vừa chất lượng mà lại dễ làm

Chuẩn bị nguyên liệu:

0,5 kg táo tàu + một chiếc lọ đựng giấm táo + 1 chiếc bát to + 0,5 kg đường

Thực hiện

  1. Táo mua về vệ sinh sạch sẽ và tráng qua nước sôi để ráo. Giữ nguyên vỏ và thái táo ra thành những lát mỏng, cho vào bát.
  2. Cho đường vào bát rồi đổ nước sôi xăm xắp trên bề mặt táo khoảng 1cm.
  3. Phủ lên bát một tấm khăn trắng mỏng và để trong vòng 1 tuần. Khi nước giấm vàng nổi lên nếu có chút mốc đen thì lưu ý vớt ra.
  4. Sau một tuần hãy chắt nước giấm táo ra một chiếc bình đựng và đậy miếng vải vuông lên rồi nắp chặt.Cuối cùng, bạn đã có giấm táo để detox rồi, việc còn lại là kiên trì và chăm chỉ uống mỗi ngày thôi!

Mẹo chọn táo tàu ngon: 

Các đặc điểm nhận biết 1 quả táo ngon
Các đặc điểm nhận biết 1 quả táo ngon

– Khi mua nếu bạn thấy quả táo nào có màu đỏ sẫm và đều màu thì hãy chọn ngay. Ngoài ra, trên vỏ táo nếu có nhiều vết đốm nhỏ màu trắng thì quả đó càng ngọt nhé.

– Sờ vào quả táo và cảm nhận, quả nào cứng và nặng tay thì độ giòn và chắc thịt sẽ cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng 2 ngón tay búng vào quả táo giống như cách chọn dưa hấu, quả nào phát ra âm thanh to rõ thì quả đó cũng giòn ngon hơn.

– Đừng chọn quả quá to hoặc quá nhỏ, quả táo có độ lớn trung bình là lựa chọn tốt nhất đấy.

– Bạn có thói quen chọn quả sáng bóng và đẹp mắt? Tuy nhiên, so với quả táo trơn láng, sáng bóng thì quả có da hơi sần sùi một chút sẽ ngon và ngọt hơn.

– Bạn đưa táo lên mũi ngửi thử, quả nào có mùi thơm càng nhiều thì chứng tỏ quả đó đã chín và rất ngon. Những quả táo chưa chín hoặc không ngọt thì sẽ ít thơm hơn nhé.

Các công thức với giấm táo giúp giảm cân

1. Cách Uống Giấm Táo Giảm Cân: Giấm Táo + Mật Ong

  • 1 thìa cà phê mật ong
  • 1 muỗng canh và 1 thìa cà phê giấm táo
  • 1 cốc nước

Uống hỗn hợp này vào buổi sáng, trước khi ăn (hoặc uống các loại thức uống khác) từ 20 – 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Cách uống giấm táo chung với nước ấm

1 cốc nước giấm táo kết hợp với nước ấm vào buổi sáng vừa thải độc mà còn giảm cân hiệu quả
1 cốc nước giấm táo kết hợp với nước ấm vào buổi sáng vừa thải độc mà còn giảm cân hiệu quả

Công thức này được nhiều người áp dụng & hiệu quả của nó cũng vậy, vừa dễ thực hiện mà lại còn giảm cân thì tuyệt cú mèo đúng không chị em!

  1. Lắc đều giấm táo trong chai cho đến khi cặn nâu dưới đáy chai hòa tan hoàn toàn. Đây chính là lớp axit axetic có lợi cho sức khỏe và có giá trị dinh dưỡng cũng như giảm cân. Nếu bạn không làm bước này thì hiệu quả giấm táo sẽ giảm sút.
  2. Cho 2 muỗng canh giấm táo vào 1 tách nước ấm. Có thể cho thêm 1 muỗng canh mật ong để hương vị thêm đậm đà. Mật ong cũng là 1 thành phần rất tốt cho sức khỏe. Lưu ý bạn nếu không có mật ong cũng đừng thêm đường nhé.
  3. Uống trước bữa ăn. Bạn có thể uống vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy hoặc trước các bữa ăn khác trong ngày từ 15 đến 30 phút.

Xem thêm: Giấm táo Heinz chai 473ml hỗ trợ giảm cân

Lưu ý khi áp dụng cách uống giấm táo giảm cân

Lượng giấm táo được khuyến nghị sử dụng để giảm cân là 1-2 muỗng canh (khoảng 15-30 ml) mỗi ngày. Để có kết quả tốt nhất, hãy trộn 1 muỗng canh giấm táo với một ly nước và uống. Hãy cố gắng uống hỗn hợp này mỗi sáng.

Không uống giấm táo mà không pha loãng trong nước vì nó có thể làm bỏng bên trong miệng và thực quản của bạn.

Lưu ý: Tất cả nội dung, bao gồm các mẹo và đề xuất, hoàn toàn chỉ dành cho mục đích thông tin chung và không nên được hiểu là lời khuyên y tế chuyên nghiệp. Luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc bác sĩ dinh dưỡng trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với chế độ ăn uống của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 08888838486
Facebook
Zalo
Gọi điện