Giảm cân thành công với chế độ ăn khoa học

Giảm cân thành công với chế độ ăn hợp lý, khoa học là con đường ngắn nhất để dẫn tới dáng đẹp. Cùng theo dõi bài viết để có cách giảm cân hiệu quả nhé.
Giảm cân không còn là chủ đề mới nhưng giảm cân như thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Dưới đây mình sẽ chia sẻ bí quyết giảm cân thành công. Với chế độ ăn khoa học đã và đang được mình áp dụng và rất hiệu quả để chị em tham khảo nhé.
Câu nói vô cùng nổi tiếng trong giảm cân đó là: “bí quyết của một chiếc bụng phẳng đến từ phòng bếp chứ không phải phòng tập thể dục”. Đúng vậy, đó là nhà bếp. Từ chế độ ăn của bạn quyết định bạn có vòng 2 như thế nào đó. Nếu bạn chỉ dựa vào phòng tập thể hình thôi mà không có chế độ ăn hợp lý. Thì dù bạn có tập nhiều đến thế nào đi nữa cũng không có nhiều tác dụng.
Giảm cân thành công với chế độ ăn khoa học
Một chế độ ăn phù hợp và khoa học không nhất thiết chỉ gồm salad và hoa quả. Có rất nhiều cách để bạn không phải cắt giảm những món yêu thích của mình.
1. Chuẩn bị chế độ ăn cho cả tuần
Hãy thử tưởng tượng khi bạn đi làm về với cái bụng đói meo và cơ thể mệt mỏi bạn sẽ ăn cái gì?. Câu trả lời vô cùng đơn giản đó là những thức ăn bạn nhìn thấy đầu tiên khi đặt chân vào nhà.
Đơn giản vì lúc đó bạn không có đủ kiên nhẫn hay sáng suốt để phân biệt rằng đâu là thực phẩm, đồ ăn tốt cho sức khỏe. Để khắc phục điều này thì vào cuối tuần bạn hay lên thực đơn cho cả tuần tới và chuẩn bị đồ cho những ngày sau đó. Như vậy, dù bạn có bận tới mấy thì vẫn có những món ngon đủ chất mà chế độ dinh dưỡng hợp lý.
2. Uống nhiều nước
Ước tính khoảng 75% người trưởng thành không uống đủ lượng nước cần thiết trong một ngày. Việc thiếu nước sẽ có thể phát triển chứng thèm ăn trong chúng ta đó. Hơn thế nữa, nếu bạn uống đủ nước thì có rất nhiều tác dụng khiến bạn ngạc nhiên đó. Uống 1 – 2 ly nước trong bữa ăn sẽ giúp bạn giảm mức độ hấp thu chất dinh dưỡng xuống khoảng 13%. Uống nhiều nước giúp da căng khỏe. Bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể tốt và quan trọng là uống nhiều nước cũng có thể giảm cân hiệu quả đó.
3. Cắt giảm lượng calo không cần thiết
Trung bình mỗi ngày một người lớn hấp thu khoảng 400calo từ đồ uống tương đương 20% calo của cả ngày.
Mình nói ở trên là uống nhiều nước nhưng nước ở đây là nước lọc nhé các bạn. Không phải là nước ngọt hay nước nước có ga hay cồn, rượu.
Nước ép trái cây, nước uống có ga không làm bạn giảm cơn khát mà lượng calo cơ thể bạn hấp thu từ nó thì vô cùng nhiều.
Vì vậy, hãy thay thế những loại nước ép. Nước có ga đó bằng những loại trà xanh thích hợp để giảm lượng calo không cần thiết nhé.
4. Dành thời gian tập thể dục
Giảm cân thành công với tập thể dục hàng ngày
 
Ai ai cũng biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai ũng tập thể dục. Có rất nhiều lý do được đưa ra như: do bận rộn với công việc và gia đình, do lười, do không có nơi tập…
Đó không phải yếu tố quyết định bạn có tập thể dục hay không mà quan trọng là bạn có quyết tâm tập thể dục hay không mà thôi. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 phút vào buổi sáng để tập thể dục và 30 phút vào buổi tối để đi bộ. Như vậy thì sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ được cả thiện. Đương nhiên rằng việc giảm cân sẽ đạt hiệu quả bất ngờ rồi.
Trên đây là một vài chia sẻ của mình để bạn có được dáng người như mong muốn dựa vào chế độ ăn uông khoa học và tập luyện đúng cách. Để có thể giảm mỡ nhanh, bên cạnh chế độ ăn kiêng và các bài tập thể dục nhiều người đã sử dụng phương pháp uống trà giảm cân. Trà rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng tiêu mỡ. Các loại tra giam can tốt như: trà giảm cân nấmtrà hoa sâm đấttrà giảm cân đinh hương….

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Hãy để lại bình luận các bạn nhé

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *