Thực đơn giảm cân cho người bận rộn

Thực đơn giảm cân cho người bận rộn hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Do thức ăn nhanh và cuộc sống bận rộn khiến con người ngày càng lười. Thức ăn nấu sẵn ở hàng quán và đồ ăn vặt lề đường khiến con người thu nạp lượng một chất béo chưa bão hòa lớn…

Thức ăn nhanh và cuộc sống bận rộn rất dễ khiến con người ngày càng lười. Lười đi chợ, lười nấu cơm, lười làm việc nhà. Tất cả được được các thiết bị như máy hút bụi làm thay. Thức ăn nấu sẵn ở hàng quán và đồ ăn vặt lề đường (xúc xích…) khiến con người thu nạp rất nhiều lượng chất béo chưa bão hòa lớn, dẫn đến chúng không tiêu hóa (rối loạn tiêu hóa) và tiêu tốn hết cho các hoạt động mà nó sẽ tích tụ lại, dần dần hình thành những lớp mỡ cứng dưới da. Người ta hay gọi tình trạng này là thừa cân và béo phì. Vì thế nên để có thể giảm cân cần có những phương pháp giảm cân hợp lý và khoa học.

Thực đơn giảm cân mỗi ngày

Ngày đầu tiên

Bữa sáng:

  • Bắt đầu những bữa sáng của ngày đầu tiên với thực đơn này 1 lát bánh mì ăn cùng với bơ đậu phộng, hoặc bơ thực vật không béo.
Thực đơn giảm cân 3 ngày
Thực đơn giảm cân 3 ngày
  • Bạn nên ăn cùng với 1 ly nước ép bưởi hoặc một ly nước chanh tươi có thể giúp giảm lượng mỡ thừa rất tốt nhé.
Bữa trưa:
  • Cũng với một lát bánh mỳ và salad rau trộn.
  • Bạn có thể thêm nhâm nhi một ly sữa tách béo hoặc một ly sinh tố cà chua. Nhưng tuyệt đối tránh xa các đồ có đường nhé.
Bữa tối:
Bạn vẫn được khuyên rằng cần cắt bỏ hoàn toàn lượng tinh bột, nhất là bạn có thể được khuyên tránh xa khoai tây. Nhưng bữa tối thì bạn vẫn có thể dùng một chút thịt nạc với một củ khoai tây nuộc. Nhớ là khoai tây hấp hoặc nuộc chứ không phải chiên.
Thêm 1 đĩa salad để no bụng nhé. Trước khi đi ngủ bạn nên uống một cốc sữa không béo, hay nếu không uống sữa bạn có thể thay thế bằng một cốc nước ép rau củ.
Nước ép rau củ sẽ rất tốt để giảm cân trong 3 ngày
Nước ép rau củ sẽ rất tốt cho giảm cân trong 3 ngày
Những ngày sau vẫn áp dụng chế độ ăn này nhé, bạn có thể thay thế bánh mì bằng trứng ốp la vào buổi sáng nha, đồng thời nên thay đổi salad để đa dạng món ăn, thịt lợn, cá ngừ, ăn thịt bò, thịt gà bỏ da… đều được. Tuy nhiên khi ăn các loại thịt trên bạn cần tránh bổ sung các loại chất béo bão hòa nó sẽ khiến cho cơ thể bị tích tụ mỡ nhé. Nhưng với hải sản như cá ngừ thì chúng ta vẫn có thể dùng một lượng nhỏ vì mỡ cá lại có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa.

Thực đơn giảm cân với chuối

thực đơn giảm cân với chuối
thực đơn giảm cân với chuối
thực đơn giảm cân với chuối mỗi ngày
thực đơn giảm cân với chuối mỗi ngày
thực đơn giảm cân cả ngày với chuối
thực đơn giảm cân cả ngày với chuối
thực đơn giảm cân hiệu quả với chuối
thực đơn giảm cân hiệu quả với chuối

Thực đơn giảm cân với cà phê

thực đơn giảm cân với cà phê
thực đơn giảm cân với cà phê
thực đơn giảm cân với cà phê
thực đơn giảm cân với cà phê
top thực đơn giảm cân nhanh tại nhà
top thực đơn giảm cân nhanh tại nhà
thực đơn giảm cân hiệu quả tại nhà
thực đơn giảm cân hiệu quả tại nhà

Thực đơn giảm cân đơn giản cho những người bận rộn

thực đơn giảm cân ăn kiêng trong 7 ngày
thực đơn giảm cân và ăn kiêng trong vòng 7 ngày
thực đơn giảm cân đơn giản
thực đơn giảm cân đơn giản
thực đơn giảm cân dễ dàng
thực đơn giảm cân dễ dàng
Thực đơn giảm cân cấp tốc
Thực đơn giảm cân cấp tốc

Giảm cân không phải là khó với thực đơn sau đây

thực đơn giảm cân nhanh chóng
thực đơn giảm cân nhanh chóng
Thực đơn giảm cân cho người ăn kiêng
Thực đơn giảm cân cho người ăn kiêng
thực đơn giảm cân mỡ bụng hiệu quả
thực đơn giảm cân mỡ bụng hiệu quả
thực đơn giảm cân trong 1 tuần
thực đơn giảm cân trong 1 tuần
thực đơn giảm cân khoa học
thực đơn giảm cân khoa học
Thực đơn giảm cân ít tinh bột
Thực đơn giảm cân ít tinh bột

Thực đơn giảm cân cho nàng kiêng tinh bột

thực đơn giảm cân cho người bận rộn
thực đơn giảm cân cho người bận rộn
Thực đơn ăn kiêng giảm cân hàng ngày
Thực đơn ăn kiêng giảm cân hàng ngày
Thưc đơn giảm cân với rau quả
Thưc đơn giảm cân với rau quả
thực đơn giảm cân kiêng tinh bột
thực đơn giảm cân kiêng tinh bột
thực đơn bữa sáng cho người muốn giảm cân
thực đơn bữa sáng cho người muốn giảm cân
thực đơn giảm cân 7 ngày trong tuần
thực đơn giảm cân 7 ngày trong tuần
thực đơn giảm cân ít calo
thực đơn giảm cân ít calo

Giảm cân nhẹ nhàng với thực đơn ít bột và đường

Bữa sáng: 1 ly sữa tách béo không đường và 1 quả quýt.
Bữa trưa: 1 đĩa salad thịt bò.
Bữa chiều: hãy ăn từ bốn múi đến nửa quả bưởi.
Bữa tối: một bát canh bí đỏ với ức gà. Trước khi đi ngủ nhâm nhi một tách trà sen vừa giúp đốt cháy mỡ thừa khi ngủ, vừa an thần, đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn nha, mà sáng dậy không mệt mỏi.
Lưu ý: Tất cả salad đều không nên thêm nước sốt nhé.

Thực đơn giảm cân kiêng chất béo

Bữa sáng:

  • Bạn luôn biết rằng mặc dù cực ngọt nhưng mà mật ong lại không gây tăng cân. Do đó hãy bắt đầu với những buổi sáng bằng một ly sữa chua mật ong (sữa chua không đường nhé).
  • Thời gian giữa những buổi sáng và buổi trưa bạn nên ăn thêm 1 trái kiwi.
Bữa trưa:
  • Bữa trưa nay thì bạn không cần phải ăn salad toàn rau, ít thịt nữa, thay vào đó nâng cấp bữa ăn của mình với rau cải luộc và cá ngừ hấp nhé.
  • Bữa xế chiều nếu như bạn thấy đói hãy bổ sung năng lượng bằng một trái chuối.
Bữa tối:
  • Cà chua rất tốt cho tiêu hóa, hơn nữa với những người ăn kiêng thì cà chua chính là người bạn tuyệt vời, tuy nhiên nếu như có những trường hợp mà bạn không thể ăn được cà chua, thì sẽ rất dễ chán, vậy nên bạn hãy đem cà chua nấu thành canh nha.
  • Bạn ăn canh cà chua cùng lòng trắng trứng được nuộc chín.
  • Cuối ngày ăn một cốc sữa chua không đường mật ong nhé.

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng dành cho bữa tối

Với những người đang ăn kiêng thì những bữa tối sẽ là bữa ăn ít nhất nhé, một số người thậm chí còn nhịn cả ăn tối, dẫn đến tình trạng là hạ đường huyết, đói…
Vì vậy hãy áp dụng thực đơn ăn uống giảm cân sau đây để nấp đầy bụng mà không lo tăng cân nha:
Ăn canh chua, bổ sung rau luộc vào thực đơn giảm cân của các bữa ăn tối nhé và tráng miệng bằng hoa quả và trà giảm cân từ lá sen.

Top những thực phẩm chứa ít calo

thực đơn giảm cân chứa ít calo
thực đơn giảm cân chứa ít calo

Ăn rau để giảm cân

Bữa sáng

  • 1 đĩa nhỏ bông cải xanh.
  • Bạn ăn nhẹ với một chén dâu tây nhỏ.

Bữa trưa:

  • một chén canh bí đỏ với ức gà (không thêm gia vị).
  • Xế chiều bạn nên ăn nhẹ với một bát đậu phộng.

Bữa tối:

  • Bạn nên dùng bữa tối với salad cá ngừ (nếu không có cá ngừ bạn có thể thay thế bằng các loại cá khác mà mình có)
  • Trước khi đi ngủ khoảng một tiếng bạn dùng một ly sữa chua không đường với hoa quả tùy chọn (tránh xa các loại hoa quả ngọt)
5/5 (2 Reviews)

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.