Làm thế nào để uống mầm đậu nành giảm cân

Làm thế nào để uống mầm đậu nành giảm cân – Giảm cân là một vấn đề ám ảnh nhiều người trong chúng ta ngày nay. Có những người tin rằng tập thể dục thường xuyên là đủ để giảm cân. Nếu bạn nghĩ như vậy, bạn không thể vượt khỏi sự thật! Làm việc, mà không có một chế độ ăn uống thích hợp không bao giờ có thể giúp bạn giảm cân!

Làm thế nào để uống mầm đậu nành giảm cân
Làm thế nào để uống mầm đậu nành giảm cân
[Đọc: 36 Siêu thực phẩm để giảm cân]

Khi nói đến việc ăn uống lành mạnh, nhiều người đề nghị giá. Rau mầm đậu nành được biết đến với giá trị dinh dưỡng của chúng. Là hạt giống nảy mầm hoặc các loại đậu. Chúng chứa chất lượng thúc đẩy sức khỏe và cũng tốt cho sự phát triển tâm trí và cơ thể của chúng ta. Chúng chứa một lượng lớn protein và canxi, chất xơ, vitamin, enzyme và khoáng chất. Chúng được sử dụng để làm sạch máu và cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch của chúng ta . Nhưng mầm có tốt cho việc giảm cân không? Hãy cùng tìm hiểu!

Lợi ích từ mầm đậu nành
Lợi ích từ mầm đậu nành

1. Chứa chất xơ cao:

Những người béo phì cũng như tiểu đường nên theo một chế độ ăn uống có nhiều chất xơ. Mầm chứa khoảng 7,6 gram chất xơ. Chất xơ rất quan trọng đối với hệ tiêu hóa của bạn và chắc chắn là quan trọng đối với những người bị táo bón .

[Đọc: 10 thói quen buổi sáng giúp bạn giảm cân]

2. Kiểm soát Hunger Pangs:

Như đã đề cập trước đây, mầm có chứa một lượng chất xơ tốt. Ăn mầm đổ đầy dạ dày của bạn một cách dễ dàng và mang đến cho bạn cảm giác no. Nó làm giảm cơn đói và ngăn ngừa ăn uống. Phương trình là khá đơn giản – ít ăn khớp hơn với tăng cân ít hơn!


3. Chứa ít Calo:

Một bát có chứa 100 gram mầm chỉ cung cấp khoảng 100 calo. Vì vậy, một bát mầm sẽ không chỉ cung cấp cho bạn tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu, nhưng sẽ làm như vậy mà không tải bạn lên với calo! Một cách bắn chắc chắn để giảm cân!


4. Giàu vitamin và khoáng chất:

Mầm mầm hoặc moong dal là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Một 100 gram phục vụ mầm cung cấp 40% lượng vitamin B9 cần thiết trong ngày. Nó cũng chứa Vitamin B5, Vitamin B6 và Vitamin B1 với số lượng đáng kể.


5. Ít chất béo:

Các món ăn làm từ mầm có chứa khoảng 4 gram chất béo đến từ dầu được sử dụng cho món ăn. Nhưng nếu ăn sống, chúng chứa rất ít chất béo. Một phần 100 gram mầm chỉ chứa khoảng 0,38 gam chất béo.


6. Nhiều protein:

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng việc tăng lượng protein tiêu thụ sẽ làm giảm mỡ nhanh hơn. Protein đóng một vai trò quan trọng trong việc sửa chữa mô, kích thích sự tăng trưởng tóc và cung cấp nhiều lợi ích khác. Rau mầm được đóng gói với số lượng lớn các protein là tốt. Một cốc mầm có chứa 14 gram protein.


7. Làm giảm Cholesterol:

Mầm giúp giảm đáng kể mức cholesterol trong máu . Bằng cách hạ thấp mức cholesterol, nó cũng làm giảm các vấn đề về tim. Nó cũng giúp giữ cho trọng lượng cơ thể trong kiểm tra.


8. Giải độc cơ thể của bạn:

Mầm chứa chất diệp lục, làm sạch và oxy hóa cơ thể của bạn. Các enzym trong mầm giúp tiêu hóa chất dinh dưỡng trong khi hàm lượng chất xơ của nó làm giảm mức cholesterol trong máu. Tất cả những đặc tính này giúp giải độc cơ thể ở mức độ tốt và hỗ trợ giảm cân. Đây là một số cách giúp mầm giảm cân.

[Đọc: Các bài tập buổi sáng hiệu quả để giảm cân ]

Làm thế nào để uống mầm đậu nành giảm cân?

Làm mầm đậu nành ở nhà khá đơn giản và hiệu quả về chi phí. Toàn bộ quy trình chỉ mất 1-2 phút.

Thực đơn giảm cân từ mầm đậu nành
Thực đơn giảm cân từ mầm đậu nành

Cách thực hiện:

  • Rửa các loại đậu hoặc ngũ cốc của bạn tốt và đặt chúng vào một cái bát và phủ chúng bằng nước lạnh.
  • Sáng hôm sau, rút ​​nước và che miệng của bát bằng một miếng vải và giữ chặt nó bằng một dải cao su. Vào buổi tối, rửa sạch và ráo nước các loại đậu của bạn một lần nữa.
  • Tiếp tục quá trình cho một ngày khác. Cuối cùng, mầm của bạn đã sẵn sàng để nhai. Các mầm bây giờ sẽ có đuôi màu trắng ở cuối mầm.

Nếu bạn là một người đang đấu tranh để giảm cân, mầm đậu nành giảm cân là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn và xem kết quả. Một bát mầm luộc là món ăn hoàn hảo và thực sự có thể giúp bạn đổ tất cả những kg thừa đó!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hotline: 08888838486
Facebook
Zalo
Gọi điện