Một số mẹo đơn giản để giảm mỡ bụng

Một số mẹo đơn giản để giảm mỡ bụngĐể loại bỏ chất béo trong bụng của bạn không phải là quá khó khăn nếu bạn thường xuyên áp dụng các mẹo sau mỗi ngày. Bạn đang nhận được buồn vì đo vòng eo tăng của bạn? Vì vậy, thực hiện một kế hoạch để lấy lại một bụng phẳng và một vòng eo mỏng với những lời khuyên chia sẻ dưới đây, bạn chắc chắn sẽ lấy lại vẻ đẹp thể chất của bạn sớm.

Một số mẹo đơn giản để giảm mỡ bụng
Một số mẹo đơn giản để giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng bằng những mẹo đơn giản sau:

#1 Chế độ ăn uống lành mạnh:

Chế độ ăn uống lành mạnh
Chế độ ăn uống lành mạnh

Bạn có thể tạo cho mình một chế độ ăn uống đơn giản nhưng chất lượng và lành mạnh. Hạn chế ăn các loại thực phẩm giàu chất béo như kẹo, khoai tây chiên, thịt xông khói, nước sốt béo và đồ ăn nhẹ. Ngoài ra, ăn nhiều trái cây, rau, ngũ cốc và uống nhiều nước cho bữa ăn. Tránh uống nước ngọt có ga, bia và rượu vang. Bởi vì những đồ uống này sẽ chỉ làm cho bạn tăng cân nhanh hơn, đặc biệt là chu vi vòng eo.

Tham khảo: 36 thực phẩm giúp giảm cân giảm mỡ bụng

#2 Bụng thở:

Thở bụng một cách thích hợp cũng là một mẹo đơn giản để giảm hiệu quả chất béo trong vùng bụng. Và những gì hơn nữa, thở bụng là một phương pháp thư giãn tinh thần tuyệt vời, giảm căng thẳng. 

Phương pháp hóp bụng
Phương pháp bụng thở

Cách thực hiện: 

  • Để bụng mở rộng dần trong khi bạn hít vào rồi chìm trong khi từ từ thở ra.
  • Với bài tập đơn giản này, bạn có thể thực hành mọi lúc mọi nơi và có thể thực hiện nhiều lần trong ngày. Đặc biệt, phụ nữ làm việc trong văn phòng nên thực hiện nó nhiều lần và chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả tích cực.

#3 Bụng ép:

Đừng nghĩ rằng ép bụng không có tác dụng trong việc thu hẹp dạ dày của bạn. Ngược lại, nó là một phương pháp tốt lắm đó nhá. Bằng cách loại bỏ mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện nó liên tục trong ngày, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả mà bài tập này mang lại.

Ép bụng giảm cân
Ép bụng giảm cân

Cách thực hiện:

  • Bạn có thể ngồi (hoặc đứng) thẳng đứng, nhấc ngực lên và bóp bụng, thở sâu rồi thở ra từ từ. 
  • Đối với bài tập này, bạn có thể thực hiện nó bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào như trong xe hơi, tại bàn làm việc, hoặc trong khi chờ đợi ai đó.

#4 Massage bụng:

Thực hiện một số chuyển động massage bụng trong 10-15 phút mỗi ngày trong khi tắm hoặc trước khi đi ngủ cũng sẽ loại bỏ các chất béo lắng đọng trong vùng bụng. 

Massage bụng
Massage bụng

Cách thực hiện:

  • Massage bụng trong chuyển động tròn bắt đầu từ rốn và sau đó dần dần mở rộng xung quanh. Đặc biệt phương pháp massage tốt hơn khi dùng chung với Kem tan mỡ Olic.

#5 Tận dụng mọi cơ hội để di chuyển và đốt cháy mỡ thừa:

Bạn sẽ khó có một vòng eo mỏng nếu không hoạt động, do đó, không bao giờ ngần ngại thực hiện các bài tập mà bạn có thể sử dụng để đẩy nhanh tiến độ của bạn để đạt được mục tiêu mà bạn đặt ra.

Tận dụng mọi thời điểm di chuyển để giảm cân
Tận dụng mọi thời điểm di chuyển để giảm cân

Ví dụ, bạn có thể tận dụng các hoạt động hàng ngày như làm vườn, dọn dẹp nhà cửa, leo cầu thang thay vì đi thang máy và đi bộ thú cưng quanh công viên. Mỗi hình thức tập thể dục này có thể đóng góp tích cực vào việc đốt cháy lượng calo dư thừa cho cơ thể.

#6 Luyện tập thể dục đều đặn:

Thường xuyên luyện tập thể dục
Thường xuyên luyện tập thể dục

Đừng bỏ qua các bài tập thường xuyên; thực hiện các bài tập giảm cân tăng tốc đốt cháy mỡ bụng như lắc vòng và bài tập với bóng ít nhất 30 phút mỗi ngày và sau đó bạn sẽ có một vòng eo đẹp.

Chúc bạn giảm cân thành công!

0/5 (0 Reviews)

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.